Thể thao

Cách xem sopcast không bị giật, lag có thể bạn chưa biết

Sopcast là một phần mềm hỗ trợ khách hàng xem bóng đá trực tuyến số 1 trên thị trường hiện nay. Được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và có hàng ngàn lượt tải về sau mỗi ngày. Phần mềm này có rất nhiều ưu điểm vượt bậc so với những phần mềm khác đó là hỗ trợ xem bóng đá trực tiếp. Vì vậy, ngày hôm nay bong da Mitom sẽ hướng dẫn anh em cách xem sopcast không bị giật nhé. 

Contents

Ưu điểm của phần mềm sopcast

Nếu như đã tìm hiểu về cách xem sopcast không bị giật thì anh em hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của phần mềm này nhé:

uu-diem-cua-phan-mem-sopcast
Ưu điểm của phần mềm sopcast
  • Truyền tải được dữ liệu với tốc độ cực kỳ cao 2000 Kbps, 4000 Kbsp thậm chí có thể lên đến 6000 Kbsp nên người dùng có thể xem video với chất lượng cực tốt và ổn áp. 
  • Xem được rất nhiều kênh truyền hình trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ nhiều hình thức truyền tải video trực tuyến và anh em có thể có được đài phát thanh.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ, có thể dùng trên nhiều nền tảng như máy tính, điện thoại, máy tính bảng và nhiều thiết bị khác có kết nối internet. 

Nếu như không may chiếc tivi của nhà bạn không thể xem được các kênh như K+, bóng đá TV hay thể thao 24h hoặc nói cách khác bạn đang là sinh viên thì việc mua sắm một chiếc tivi là điều không thể. Vì vậy Sopcast chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Với phần mềm Sopcast, người dùng có thể theo dõi được hầu hết các giải bóng đá trên thế giới như là: ngoại hạng anh, euro, worldcup, cup C, giải La Liga tất cả đều được phát sóng trực tiếp trên giải Sopcast.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn anh em chi tiết về cách xem sopcast không bị giật để bạn có thể xem đá bóng nhanh trực tiếp nhanh nhất và đơn giản nhất. 

Cách để cài đặt phần mềm Sopcast

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy tải phần mềm sopcast của bong da Mitom để luôn luôn có được phiên bản mới nhất. Sau khi đã tài về thành công, thì người dùng bắt đầu tiến hành cài đặt tương tự như những phần mềm khác những chú ý rằng trước khi cài đặt thì bạn nên tắt hết các trình duyệt web trước đi nhé. 

Bước 2: Sau đó kích chuột phải vào trong file vừa tải về và chọn ‘’Run as administrator’’ trên máy tính để tiến hành cài đặt. Nhấn tiếp ‘’Next và chọn ‘’ I agree’’ để đồng ý quá trình cài đặt. Chọn đường dẫn để bung file cài, mọi người để đường dẫn mặc định để thuận tiện hơn nhé.

cach-de-cai-dat-phan-mem-sopcast
Cách để cài đặt phần mềm Sopcast

Cách để tạo tài khoản Sopcast

Nếu mặc định, khi bạn đăng nhập vào phần mềm sopcast thì nó đã cung cấp cho bạn một tài khoản Anonymous (Vô Danh) để bạn có thể sử dụng chung và bạn sẽ đăng nhập vào được ngay bằng cách chọn Login.

Tips: Mặc dù người dùng đã có một tài khoản mặc định do sopcast cung cấp, nhưng chúng tôi khuyên người dùng nên tự tạo cho mình một tài khoản để xem nhé. Nếu muốn tạo tài khoản dành cho mình thì nhấn vào dòng chữ “Create a new account” là được. 

Sau khi đã tạo xong tài khoản thì mọi người hãy ấn vào chọn  “Login using my current account” để đăng nhập lần đầu tiên với tài khoản của mình nhé. 

Đổi sang ngôn ngữ Tiếng Việt

Một điểm cộng chúng tôi dành cho phần mềm sopcast này là có hỗ trợ mọi loại ngôn ngữ, đặc biệt là Tiếng Việt. Chính vì thế mà việc sử dụng trở nên đơn giản và thuận lợi hơn rất nhiều. Để chuyển từ ngôn từ tiếng nước ngoài sang tiếng việt ta thực hiện như sau: Chọn ‘’ Option’’ tại phần ‘’Language’’ Bạn chọn ngôn ngữ tiếng việt là xong rồi. 

Xem những kênh truyền hình trên phần mềm Sopcast

Nếu như đã chịu khó tìm hiểu về cách xem sopcast không bị giật thì phải xem đến đoạn này xem thử sopcast có gì nhé. Ngoài việc đây là phần mềm được nhiều người tin dùng nó còn có đa dạng mọi loại kênh truyền hình đến từ trong nước và ngoài nước. Người dùng hãy chuyển qua giao diện truyền hình và chọn cho mình một kênh muốn xem. Sau đó nháy chuột phải và chọn Play. 

Kinh nghiệm để sử dụng phần mềm Sopcast xem đá bóng

Một số người dùng phần mềm Sopcast đã chia sẻ lại cho Mitom Tv được biết như sau:

kinh-nghiem-de-su-dung-phan-mem-sopcast-xem-da-bong
Kinh nghiệm để sử dụng phần mềm Sopcast xem đá bóng
  • Link sopcast chỉ xuất hiện trước trận đá từ 30 phút hoặc 50 phút, ai mà lên google tìm trước đó 1, 2 tiếng thì chắc chắn không có đâu nhé.
  • Ở lần loading đầu tiền thì vì video sẽ hơi bị giật và lag một xíu. Nhưng bạn chỉ cần đợi vài phút thôi sẽ hết hoàn toàn. 
  • Trong quá trình người dùng đang xem video trực tuyến, nếu như cảm thấy nó bị delay và giật nhẹ thì hãy kích vào nút tạm dừng khoảng 1 phút, sau đó bật lại thì kênh sẽ load nhanh hơn và không còn bị giật nữa. 
  • Một điều cuối cùng ở trong cách xem sopcast không bị giật đó chính là bạn nên chú ý đến trang giao diện mà bạn đã lấy link. Hãy đọc bình luận của những người đang coi để họ nhận xét như thế nào. Có thể bạn sẽ lấy được những nguồn link chất lượng hơn từ họ đấy nhé.

Kết luận:

Như vậy bong da Mitom đã hướng dẫn cụ thể cho anh em được biết rõ cách xem sopcast không bị giật cũng như một số cách để tìm kiếm link sopcast trên mạng xã hội để xem với tốc độ ổn nhất. Chúc bạn có những giây phút thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời với ứng dụng Sopcast sau một ngày làm việc mệt mỏi.